Kết quả đạt được

Liên kết website

Triển khai chuyên đề “Văn hóa công vụ và giao tiếp công sở”
Ngày đăng: 01/09/2015   |  
        

 

“Đổi mới phong cách và thái độ phục vụ” đang là đề tài được rất nhiều đơn vị trong ngành y tế quan tâm và triển khai theo sự định hướng và chỉ đạo của Bộ Y tế tại quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015. Một trong các chủ đề của việc đổi mới phong cách là thực hiện văn hóa công vụ và giao tiếp nơi công sở.

Văn hóa công vụ và giao tiếp công sở là chuyên đề nhằm hướng đến sự hài lòng, tạo thiện cảm và niềm tin cho khách hàng khi đến liên hệ công tác tại đơn vị. Hòa chung hoạt động của ngành y tế trong cả nước, Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm TP.HCM triển khai sinh hoạt chuyên đề “Văn hóa công vụ và giao tiếp công sở” cho toàn thể nhân viên Trung tâm vào tháng 8 năm 2015, qua đó có sự trao đổi và thảo luận nhằm tạo ra môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp trong việc phục vụ đơn vị đến liên hệ công tác.

Qua buổi sinh hoạt chuyên đề “Văn hóa công vụ và giao tiếp công sở” cùng với việc ký cam kết đổi mới phong cách và thái độ phục vụ của mỗi nhân viên, với phương châm “Nói năng lịch sự - Ứng xử tài tình” tập thể cán bộ viên chức Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm TP.HCM luôn làm hài lòng các tổ chức, cá nhân đến liên hệ công tác.

 

Hình: Thảo luận về văn hóa công vụ và giao tiếp công sở

Văn Tín  

Tập tin Tiếng Việt:

Các tin khác cialis