“Đổi mới phong cách và thái độ phục vụ” đang là đề tài được rất nhiều đơn vị trong ngành y tế quan tâm và triển khai theo sự định hướng và chỉ đạo của Bộ Y tế tại quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015. Một trong các chủ đề của việc đổi mới phong cách là thực hiện văn hóa công vụ và giao tiếp nơi công sở.
Văn hóa công vụ và giao tiếp công sở là chuyên đề nhằm hướng đến sự hài lòng, tạo thiện cảm và niềm tin cho khách hàng khi đến liên hệ công tác tại đơn vị. Hòa chung hoạt động của ngành y tế trong cả nước, Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm TP.HCM triển khai sinh hoạt chuyên đề “Văn hóa công vụ và giao tiếp công sở” cho toàn thể nhân viên Trung tâm vào tháng 8 năm 2015, qua đó có sự trao đổi và thảo luận nhằm tạo ra môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp trong việc phục vụ đơn vị đến liên hệ công tác.
Qua buổi sinh hoạt chuyên đề “Văn hóa công vụ và giao tiếp công sở” cùng với việc ký cam kết đổi mới phong cách và thái độ phục vụ của mỗi nhân viên, với phương châm “Nói năng lịch sự - Ứng xử tài tình” tập thể cán bộ viên chức Trung tâm Kiểm chuẩn Xét nghiệm TP.HCM luôn làm hài lòng các tổ chức, cá nhân đến liên hệ công tác.
Hình: Thảo luận về văn hóa công vụ và giao tiếp công sở
Văn Tín
Các tin khác cialis
- Đào tạo liên tục cán bộ y tế chuyên đề “Nội kiểm tra chất lượng xét nghiệm” từ ngày 24/8/2015 đến ngày 28/8/2015 (01/09/2015)
- Thông báo các đơn vị không gửi kết quả tự đánh giá công tác quản lý chất lượng PXN năm 2015 (25/08/2015)
- Lễ ký cam kết triển khai thực hiện «Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ» của công chức, viên chức, nhân viên Trung tâm (24/08/2015)
- Đào tạo liên tục cán bộ y tế chuyên đề “Quy trình thao tác chuẩn” từ ngày 17/8/2015 đến ngày 21/8/2015 (23/08/2015)
- Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Thành phố/Bộ “Nghiên cứu sản xuất mẫu giả định thường gặp phục vụ công tác kiểm tra chất lượng xét nghiệm Vi sinh lâm sàng” nghiệm thu đạt xuất sắc (22/08/2015)